B B B!

Pff... Thad ætti ad banna vinnuveitendum ad reka mann á lappir svona fyrir allar aldir.... ég skrái mig opinberlega sem B-Manneskja núna, bara svo thad sé á hreinu....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Ég er þ æ ö manneskja sem vinnur á nóttunni eins og Dracula greifi.

Gulli litli, 29.4.2008 kl. 11:50

2 Smámynd: Þóra Lisebeth Gestsdóttir

hehe, gódur! tharna komstu med thad  er bara svo skemmtilega mikil vog, ad ég get aldrei ákvedid hvort ég á ad vera bara í dagvinnu eda næturvinnu... svo thad er mikid farid millileidin og unnid bædi dag og nótt, bara eftir thví hvad vantar mikid af fólki.  Get thví adeins kallast skápadracula :)

Þóra Lisebeth Gestsdóttir, 29.4.2008 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband