:S

20050408-studying  AHHHHH!!!! Lokapróf í DAAAAG!!! ehhh, pínu stressud núna.. búin ad lesa og lesa og lesa.... en svo vaknadi ég í morgun, og finnst ég ekki muna neitt!! jæææks!Undecided

Sykepleie med støttefag.... hmmmm.... hvad er thad aftur?   ég hlýt ad hafa rekist í einhvern svona ALT+DELETE takka thegar ég var ad brölta fram út rúminu ádan....  wúbbúbbúbb! 

wish me good luck!  W00t

 mamma: thetta er svona eins og med litlu rækjuna greyjid: missti hendurnar, og fæturnar.... nema hvad ad illa missti minnid, og brádum gedheilsuna.....Shocking

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jebb þekki þetta! Var að skila ritgerðinni um peningamálastefnu og verbólgumarkmið Seðlabankans út frá hagfræðilegu sjónarmiði.....voða glöð!!!!!!!!! fékk svo e-mail:Hey!þú kláraðu að skila inn verkefnum uhuhuh arrrrg hélt að ég væri búin. Settist sveitt við tölvuna og missti mynnið oh.

mamma (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband